[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết: Khi Mẹ Bầu mất ngủ không còn là nỗi lo

Nhà Đậu - Dẫn Đầu với Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất

Nhà Đậu không ngừng dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và đặc biệt là dòng sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn và thân thiện đặc biệt với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh trung thực, 100% phản ánh sản phẩm: Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều chính xác với sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và nếu sản phẩm không trùng với hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Sự tinh tế trong từng đường may: Mỗi sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết được gia công với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng và độ bền qua thời gian.
[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Quà tặng siêu ngầu khi mua gối bầu

Những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa và vô cùng ngầu đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn chọn đặt hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Mua ở đâu tốt nhất?

[A120] Học nhảy HipHop tại Cầu Giấy: Địa chỉ nào uy tín nhất?

[A116] Kiến thức mang thai: Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?