[A159] Mua vỏ gối Bà Bầu chính hãng, chất lượng tốt nhất

[A159] Mua vỏ gối Bà Bầu chính hãng, chất lượng tốt nhất

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ

Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thì giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F...khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Lợi Ích của Việc Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn đem lại những lợi ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to giúp đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.
[A159] Mua vỏ gối Bà Bầu chính hãng, chất lượng tốt nhất

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Gối ôm Bà Bầu chữ C an toàn cho Mẹ - Tốt cho sự phát triển của bé

Chăm Sóc Mẹ Con: Đổi Lấy Giấc Ngủ Ngon


Bố ơi, hãy dành thời gian và tình cảm của mình để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhiều hơn nhé! Buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành của bố trong việc chăm sóc mẹ. Chỉ cần bỏ ra một lần nhậu của bố, bố có thể mang lại sự thoải mái cho mẹ trong giấc ngủ. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn phải đối mặt với khó ngủ nữa. Điều này có thể coi là một cơ hội tốt, phải không bố? Trong 9 tháng thai kỳ, khi mẹ có giấc ngủ ngon lành và con khỏe mạnh, sẽ là niềm hạnh phúc và yên tâm vô cùng đối với bố, phải không ạ? [A159] Mua vỏ gối Bà Bầu chính hãng, chất lượng tốt nhất

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Tham khảo Top địa chỉ bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Mua ở đâu tốt nhất?

[A120] Học nhảy HipHop tại Cầu Giấy: Địa chỉ nào uy tín nhất?

[A116] Kiến thức mang thai: Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?